Xe lắc trẻ em và những công dụng it người biết

Xe lắc trẻ em đã rất quen thuộc với những gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm như một món đồ chơi không thể thiếu cho các bé hơn 1 tuổi. Xe lắc không chỉ đơn giản là một đồ chơi bình thường mà còn có rất nhiều công dụng đối với bé. Vậy xe lắc trẻ em có những công dụng gì?


Xe lắc trẻ em và những công dụng it người biết


Công dụng của xe lắc trẻ em:
Xe lắc nhờ thiết kế cần lái kết hợp bánh lái độc đáo nên chỉ cần dùng tay cũng có thể di chuyển xe. Ngoài ra ổ bi ở tay lái bền và tạo thuận lợi cho việc di chuyển và điều chỉnh xe nhẹ nhàng.
Chính nhờ những đặc điểm cấu tạo đó mà chiếc xe lắc trẻ em là món đồ chơi vận động giúp bé tăng cường vận động cả cơ tay và cơ chân thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.
Chiếc xe như một phương tiện gia thông độc đáo cho bé, giúp bé mạnh dạn, năng động để bé tập tham gia giao thông.

Xe lắc trẻ em được làm hoàn toàn bằng nhựa PP đảm bảo thân xe và khung xe chắc chắn. Bé di chuyển bằng cách lắc vô lăng phía trước hoặc ngồi đẩy cho xe trượt đi chuyển mà không lo bị ngã bởi trọng tải xe lớn, có thể chịu được sức tải của một người lớn. Chính điều này giúp tay chân bé được vận động linh hoạt.
Khi chơi dòng xe này trẻ vừa phát triển được thị giác, xúc giác và toàn thân vì trẻ phải phối hợp nhịp nhàng, kỹ năng của bé cũng được rèn luyện. Khi di chuyển xe bé tập được cách xử lý tình huống gặp phải khi vui chơi, giúp bé linh hoạt hơn.
Sản phẩm còn là phương tiện di chuyển tuyệt vời cho bé đi chơi hay trẻ đi tới trường. Đối với các bé mới tập chơi chưa biết di chuyển xe hoặc di chuyển lâu thì phụ huynh có thể dùng dây móc vào đầu xe và kéo đi, bé chỉ việc ngồi trên xe thật thoải mái.
Lưu ý khi cho bé sử dụng xe lắc trẻ em :
Chọn địa hình bằng phẳng, không gian thoáng rộng để cho bé an toàn khi vui chơi
Những ngày đầu khi bé mới tập làm quen với xe lắc bố mẹ phải luôn theo sát để tránh những tai nạn không đáng có xảy ra.
Thường xuyên kiểm tra xe lắc trẻ em để phát hiện và sửa chữa lỗi kịp thời.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét