Những thông tin cần biết về Sạc oto, Sạc xe máy điện trẻ em

Sạc là thiết bị không thể thiếu của ô tô điện và xe máy điện trẻ em. Đây là thiết bị dùng để nạp điện cho ắc quy (ắc quy phải có điện thì xe mới hoạt động được). Khi mua xe điện cho bé thì sạc này luôn đi cùng với xe. Tuy nhiên, theo thời gian thì sạc này có thể lỗi và cần phải mua sạc khác thay thế. Nếu các bạn không có những kiến thức cơ bản về sạc ô tô điện, sạc xe máy điện trẻ em thì không biết mua loại nào là đúng (không đúng thì sạc sẽ không vào điện)

Sạc xe điện trẻ em

Cách chọn sạc phù hợp với xe điện của bé
Nếu xe điện của bé chạy ắc quy 6V4.5AH, 6V7AH, 6V10AH thì có thể dùng sạc 6V500mA hoặc 8V500mA (quan trọng nhất là chỉ số V, xe sử dụng ắc quy 6V thì có thể dùng sạc 6V hoặc 8V là ok)
Nếu xe điện của bé chạy ắc quy 12V7AH, 12V10AH thì có thể sử dụng sạc 12V1000mA hoặc 15V1000mA ((quan trọng nhất là chỉ số V, xe sử dụng ắc quy 12V thì có thể dùng sạc 12V hoặc 15V là ok)

Kết quả hình ảnh cho oto điện trẻ em

Sử dụng sạc thể nào là đúng cách?
Khi ắc quy có biểu hiện yếu đi (đèn nhạc bình thường nhưng chân ga không đi được) thì bắt đầu sạc. Thời gian sạc ắc quy từ 8-12 giờ tùy từng loại

Đối với ắcquy loại (6v/4.5ah, 6v/7ah hay 6v10ah) khi dùng sạc có đèn báo đầy màu xanh của giá trị Max của ắc quy trong lúc đang sạc là 6,9V.

Đối với ắcquy loại (12v/7ah, 12v10ah) khi dùng sạc có đèn báo  đầy màu xanh của Bongkids giá trị Max của ắc quy trong lúc đang sạc là 13,4V

Ghi chú:

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sạc với chất lượng khác nhau. Khi mua các bạn nên chọn loại có đèn báo để tiện theo dõi khi sạc (khi cắm điện vào đèn sẽ báo sáng)
Hầu hết các xe điện của bé đời mới đều thiết kế dạng hệ thống tự động ngắt khi cắm sạc. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé thì bố mẹ cũng không nên để bé lại gần xe khi xe đang sạc nhé

Để mua xe máy điện, xe oto điện tốt nhất cho bé, hãy ghé  mua tại: http://chiaki.vn/xe-may-dien-cho-be-c492
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét